MEMBERSHIP TERMS & CONDITIONS
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
QUY ĐỊNH VỀ VIỆC SỬ DỤNG TRANG WEB
Thông qua Trang Web, chúng tôi đồng ý và tôn trọng việc Khách Hàng tìm kiếm, tham khảo, hiển thị nội dung thông tin có trên Trang Web trên màn hình máy tính, việc mua sắm trực tuyến của Khách Hàng tại mọi thời điểm với điều kiện là các hoạt động đó của Quý Khách Hàng phải phù hợp với Điều Khoản Và Điều Kiện và phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.
Quý Khách vui lòng không sử dụng Trang Web của chúng tôi cho bất kỳ mục đích nào dưới đây:
- Đưa ra những nhận xét, đánh giá có ý xúc phạm, quấy rối, bôi nhọ, đe dọa, làm phiền hoặc có bất cứ hành vi nào thiếu văn hóa đối với người khác.
- Đưa ra những nhận xét mang tính chính trị (ví dụ như tuyên truyền, chống phá, xuyên tạc Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam) hoặc mang tính kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc, giai cấp.
- Tuyên truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, có nội dung phản cảm hoặc trái quy định pháp luật.
- Phổ biến các tài liệu, khuyến khích người khác thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật.
- Can thiệp vào quyền sử dụng hợp pháp Tài Khoản của Khách Hàng khác tại Trang Web.
- Thực hiện bất kỳ hành vi phạm pháp luật nào liên quan đến việc sử dụng internet, mạng viễn thông công cộng và/hoặc quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba nói riêng và/hoặc bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào khác.
- Thực hiện các hành vi hoặc tạo ra thông tin giả mạo, cố ý tạo sự nhầm lẫn giữa mình với Khách Hàng khác hoặc mạo danh Ban quản trị của Trang Web.
- Can thiệp, làm gián đoạn đường truyền internet hoặc các trang thông tin, trang web khác kết nối với Trang Web.
- Thực hiện bất kỳ hành vi nào bị cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Nếu phát hiện bất kỳ hành vi nào nêu trên, chúng tôi có quyền ngay lập tức khoá hoặc huỷ bỏ Tài Khoản sử dụng của Quý Khách và áp dụng các biện pháp cần thiết khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Quý Khách Hàng sử dụng các trang thông tin điện tử kết nối với Trang Web của chúng tôi (nếu có) trên các mạng xã hội (như Facebook, Twitter v.v...) phù hợp với các điều khoản và điều kiện sử dụng của chúng tôi tại các trang thông tin điện tử, mạng xã hội đó và pháp luật Việt Nam.
GIÁ CẢ, TỪ CHỐI ĐƠN HÀNG
Chúng tôi cam kết chỉ hiển thị các hình ảnh thật của Sản Phẩm/ Hàng Hóa và cố gắng cung cấp Hàng Hoá/ Sản Phẩm chính hãng cho tất cả các Khách Hàng với chất lượng và giá cả hợp lý nhất.
Tại thời điểm hoàn tất việc đặt hàng, Quý Khách sẽ được thông báo trên màn hình máy tính về tất cả chi phí mà Quý Khách phải thanh toán (bao gồm giá bán sản phẩm, thuế VAT, phí đóng gói và giao hàng và/ hoặc các phí khác, nếu có).
Tại Trang Web, phần giá màu xám là mức giá bán của Sản Phẩm/ Hàng Hóa do nhà cung cấp/ nhà phân phối khuyến nghị. Phần giá có màu đỏ là giá bán của Sản Phẩm/ Hàng Hóa trên Trang Web.
Chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo tính chính xác của việc hiển thị giá cả trên Trang Web. Tuy nhiên, giá trị Đơn Hàng của Quý Khách Hàng sẽ được chúng tôi xác nhận lại như là một phần của thủ tục chấp nhận Đơn Hàng. Nếu giá trị của Đơn Hàng thay đổi trước khi chúng tôi chấp nhận Đơn Hàng của Quý Khách Hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với Quý Khách Hàng để xác nhận rằng Quý Khách Hàng vẫn muốn tiếp tục mua hàng ở mức giá đã thay đổi.
Trong trường hợp thật sự cần thiết (như trường hợp Bất Khả Kháng, sản phẩm không sẵn có vì bất kỳ lý do gì hoặc phù hợp với quy định của pháp luật), chúng tôi có quyền từ chối Đơn Hàng của Quý Khách Hàng.
THANH TOÁN
Chúng tôi hỗ trợ các phương thức thanh toán linh hoạt và an toàn cho tất cả các Khách Hàng mua sắm tại Trang Web bằng các hình thức sau:
Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD):
Sau khi Quý Khách kiểm tra và nhận Hàng Hóa của Đơn Hàng đã đặt, Quý Khách Hàng sẽ thanh toán tiền hàng đã mua bằng tiền mặt cho chúng tôi. Chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng đối với các Đơn Hàng có tổng giá trị dưới mười (10) triệu đồng. Các Đơn Hàng có giá trị từ mười (10) triệu đồng sẽ phải thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản hoặc thẻ ngân hàng (Thẻ ATM/Thẻ Tín dụng/Thẻ Ghi nợ).
(*) Lưu ý: Không hỗ trợ phương thức Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD) đối với đơn hàng có sản phẩm bắt buộc lưu chuyển trực tiếp từ cửa hàng để giao hàng, hoặc đơn hàng có từ 3 kiện hàng cùng size. Quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản. Nhân viên hỗ trợ đơn hàng sẽ liên hệ xác nhận thông tin đơn hàng cho quý khách.
Thanh toán bẳng thẻ ATM nội địa:
Trong quá trình đặt hàng, quý khách chọn hình thức Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, quý khách sẽ được chuyển đến Cổng thanh toán trực tuyến bảo mật Onepay để thanh toán. Thẻ ATM của quý khách bắt buộc phải sử dụng Internet Banking để thực hiện phương thức thanh toán này.
Thanh toán bằng Visa/Master card:
Trong quá trình đặt hàng, quý khách chọn hình thức Thanh toán bằng thẻ Visa/Master card quý khách sẽ được chuyển đến Cổng thanh toán trực tuyến bảo mật Onepay để thanh toán.
Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản:
Trong quá trình đặt hàng, quý khách chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trong phần Phương thức thanh toán.
Điều kiện để chọn hình thức thanh toán chuyển khoản là thẻ ATM của quý khách đã được đăng ký sử dụng internet banking.
* Quý khách chuyển khoản vào tài khoản:
- TÊN TÀI KHOẢN: CÔNG TY TNHH BANYAN VIỆT NAM
- SỐ TÀI KHOẢN: 310.205.6497
- NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV) - CHI NHÁNH: HỒ CHÍ MINH
Hoặc
- TÊN TÀI KHOẢN: CÔNG TY TNHH BANYAN VIỆT NAM
- SỐ TÀI KHOẢN: 0071001228757
- NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM (VIETCOMBANK) - CHI NHÁNH: HỒ CHÍ MINH
* Cú pháp ghi chú: [Mã đơn hàng]
Ví dụ: Quý khách thanh toán chuyển khoản cho đơn hàng AT19xxxxxxx đặt hàng trên website americantourister.vn, cú pháp ghi chú khi chuyển khoản là AT19xxxxxxx
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
1. Mục đích và phạm vi thu thập
Americantourister.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Americantourister.vn thu thập bao gồm:
- Họ và tên
- Địa chỉ
- Số điện thoại
- Email
Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ:
- Tên sản phẩm
- Số lượng
- Thời gian giao nhận sản phẩm
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Americantourister.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Hỗ trợ khách hàng.
- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ.
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn.
- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng, xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, Americantourister.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về info@americantourister-vietnam.com
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
- CÔNG TY TNHH BANYAN VIỆT NAM.
- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do CÔNG TY TNHH BANYAN VIỆT NAM. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:
CÔNG TY TNHH BANYAN VIỆT NAM
- Địa chỉ: L17-11 Tầng 17 Tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: (028) 38247 886
- Website: Americantourister.vn
- Email: info@americantourister-vietnam.com
- Liên hệ: Hệ thống cửa hàng
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Americantourister.vn không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: info@americantourister-vietnam.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 18006360.
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Americantourister.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Tại Americantourister.vn , việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật. Americantourister.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Americantourister.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:
- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại.
- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
Americantourister.vn hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Americantourister.vn , và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 18006360 hoặc email: info@americantourister-vietnam.com.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, americantourister.vn có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất.
Việc đổi/ trả sản phẩm đi kèm theo các điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
I. QUY ĐỊNH ĐỔI/ TRẢ HÀNG
1. Các trường hợp được đổi/ trả hàng
1.1 - Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại americantourister.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong "Sách hướng dẫn sử dụng" đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành: HOTLINE: 1800 6360 nhấn phím 03 hoặc email: info@americantourister-vietnam.com. Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, Quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: Hệ thống cửa hàng.
- Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với americantourister.vn HOTLINE: 1800 6360
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại americantourister.vn
1.2 - Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
americantourister.vn khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (HOTLINE: 1800 6360) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@americantourister-vietnam.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
Sau 48h kể từ khi Quý khách nhận hàng, americantourister.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Danh mục miễn đổi/ trả (sản phẩm không áp dụng đổi trả)
- Sản phẩm khuyến mãi (có giá giảm từ 10% trở lên so với giá gốc), hàng đồng giá.
- Sản phẩm đổi trả không do lỗi kỹ thuật.
- Phụ kiện.
3. Điều kiện đổi hàng
Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định được nêu rõ trong Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa yêu cầu đổi/ trả thoả mãn tất cả các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm thực hiện đổi trả phải được Quý khách đặt mua online hoặc mua tại hệ thống cửa hàng.
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Hàng chỉ được chấp nhận đổi để lấy một sản phẩm tương tự (cùng mẫu), một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương hoặc giá trị thấp hơn.
- Yêu cầu Quý khách phải có hóa đơn mua hàng khi đổi hàng. Công ty không chấp nhận việc đổi hàng nếu không kèm chứng từ trên.
- Các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v... phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng.
- Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần.
Những sản phẩm đổi trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đã được Quý khách đăng ký trong đơn hàng
4. Thời gian đổi trả hàng
Thời gian áp dụng đổi trả hàng hóa mua tại hệ thống cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng là 3-7 ngày.
Đối với khách hàng đặt hàng tại website americantourister.vn, thời gian đổi trả là 3-7 ngày tính từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
5. Chi phí đổi trả hàng
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm đổi lại do ý chủ quan từ khách hàng, Quý khách sẽ thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.
II. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp
1. Đổi sản phẩm mới
Hình thức này được áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới có cùng mẫu mã (cùng mã sản phẩm, cùng size, cùng nhãn hàng…).
Đối với trường hợp hệ thống của chúng tôi đã hết mã sản phẩm như trong đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương.
2. Hoàn tiền
Việc hoàn tiền chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm lỗi mà không có sản phẩm thay thế. Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản mà Quý khách cung cấp.
Hiện tại, chúng tôi chưa áp dụng hình thức hoàn trả tiền mặt tại văn phòng cho tất cả các trường hợp đổi/ trả sản phẩm.
Thời gian xử lý: Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi/ trả hàng, americantourister.vn sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được thông tin tài khoản của Quý khách.
III. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Đối với khách hàng mua tại cửa hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng đã mua để đổi trả.
Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng xem thêm các bước được hướng dẫn chi tiết bên dưới.
Trong vòng 3-7 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng
Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi ở Mục I nhằm đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.
Bước 2: Đăng ký đổi trả
Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới email info@americantourister-vietnam.com với thông tin như sau:
- Họ tên người đặt hàng.
- Số điện thoại người đặt hàng.
- Mã đơn hàng
- Đổi hay trả sản phẩm
- Lý do Quý khách muốn đổi/ trả
- Mã sản phẩm + màu sắc sản phẩm + size sản phẩm mà Quý khách có nhu cầu đổi
Hoặc Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng 18006360, cung cấp mã đơn hàng để chúng tôi có hướng giải quyết phù hợp.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm
Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:
- Sản phẩm muốn đổi/ trả.
- Hóa đơn bán hàng.
Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:
- Họ và tên
- Số điện thoại
- Địa chỉ
Lưu ý: Hàng không thể đổi mà không có hóa đơn của Công ty TNHH Ban Yan Việt Nam đi kèm.
Bước 4: Gửi hàng về cho Công ty TNHH Ban Yan Việt Nam
Quý khách liên hệ với các chi nhánh, văn phòng của đơn vị chuyển DHL, VNPost, Viettel, Giao Hàng Nhanh, Speedlink... hoặc bưu điện gần nhất để gửi kiện hàng đổi/ trả về cho chúng tôi theo địa chỉ:
- KHO TP.HCM: SỐ 424/11 NGUYỄN TẤT THÀNH, PHƯỜNG 18, QUẬN 4, TP.HCM
- KHO ĐÀ NẴNG: KHO SANAKY, ĐƯỜNG SỐ 3, KHU CÔNG NGHIỆP HÒA KHÁNH, PHƯỜNG HÒA KHÁNH BẮC, QUẬN LIÊN CHIỂU, ĐÀ NẴNG
Lưu ý:
- Quý khách vui lòng chuyển hàng đổi trả qua dịch vụ vận chuyển. Công ty không áp dụng đổi trả trực tiếp tại địa chỉ trên mong quý khách thông cảm.
- Sau khi hoàn tất thủ tục gửi hàng, đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp mã số bưu gửi/ mã đơn hàng của kiện hàng và biên nhận ghi rõ tình trạng sản phẩm cho Quý khách.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các mất mát, thất lạc hoặc bể vỡ v.v... của kiện hàng (nếu có) trong quá trình vận chuyển.
- Khi đóng gói sản phẩm đổi/ trả gửi về cho chúng tôi, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách đóng gói sản phẩm kỹ càng và bằng cách thức phù hợp để đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình vận chuyển và/hoặc do tác nhân bên ngoài (nếu có).
Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 05 - 07 ngày làm việc.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
1. Mục đích và phạm vi thu thập
Americantourister.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Americantourister.vn thu thập bao gồm:
- Họ và tên
- Địa chỉ
- Số điện thoại
- Email
Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ:
- Tên sản phẩm
- Số lượng
- Thời gian giao nhận sản phẩm
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Americantourister.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Hỗ trợ khách hàng.
- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ.
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn.
- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng, xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, Americantourister.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về info@americantourister-vietnam.com
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
- CÔNG TY TNHH BANYAN VIỆT NAM.
- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do CÔNG TY TNHH BANYAN VIỆT NAM. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:
CÔNG TY TNHH BANYAN VIỆT NAM
- Địa chỉ: L17-11 Tầng 17 Tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: (028) 38247 886
- Website: Americantourister.vn
- Email: info@americantourister-vietnam.com
- Liên hệ: Hệ thống cửa hàng
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Americantourister.vn không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: info@americantourister-vietnam.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 18006360.
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Americantourister.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Tại Americantourister.vn , việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật. Americantourister.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Americantourister.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:
- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại.
- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
Americantourister.vn hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Americantourister.vn , và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 18006360 hoặc email: info@americantourister-vietnam.com.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, americantourister.vn có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất.
Việc đổi/ trả sản phẩm đi kèm theo các điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
I. QUY ĐỊNH ĐỔI/ TRẢ HÀNG
1. Các trường hợp được đổi/ trả hàng
1.1 - Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại americantourister.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong "Sách hướng dẫn sử dụng" đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành: HOTLINE: 1800 6360 nhấn phím 03 hoặc email: info@americantourister-vietnam.com. Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, Quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: Hệ thống cửa hàng.
- Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với americantourister.vn HOTLINE: 1800 6360
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại americantourister.vn
1.2 - Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
americantourister.vn khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (HOTLINE: 1800 6360) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@americantourister-vietnam.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
Sau 48h kể từ khi Quý khách nhận hàng, americantourister.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Danh mục miễn đổi/ trả (sản phẩm không áp dụng đổi trả)
- Sản phẩm khuyến mãi (có giá giảm từ 10% trở lên so với giá gốc), hàng đồng giá.
- Sản phẩm đổi trả không do lỗi kỹ thuật.
- Phụ kiện.
3. Điều kiện đổi hàng
Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định được nêu rõ trong Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa yêu cầu đổi/ trả thoả mãn tất cả các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm thực hiện đổi trả phải được Quý khách đặt mua online hoặc mua tại hệ thống cửa hàng.
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Hàng chỉ được chấp nhận đổi để lấy một sản phẩm tương tự (cùng mẫu), một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương hoặc giá trị thấp hơn.
- Yêu cầu Quý khách phải có hóa đơn mua hàng khi đổi hàng. Công ty không chấp nhận việc đổi hàng nếu không kèm chứng từ trên.
- Các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v... phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng.
- Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần.
Những sản phẩm đổi trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đã được Quý khách đăng ký trong đơn hàng
4. Thời gian đổi trả hàng
Thời gian áp dụng đổi trả hàng hóa mua tại hệ thống cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng là 3-7 ngày.
Đối với khách hàng đặt hàng tại website americantourister.vn, thời gian đổi trả là 3-7 ngày tính từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
5. Chi phí đổi trả hàng
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm đổi lại do ý chủ quan từ khách hàng, Quý khách sẽ thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.
II. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp
1. Đổi sản phẩm mới
Hình thức này được áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới có cùng mẫu mã (cùng mã sản phẩm, cùng size, cùng nhãn hàng…).
Đối với trường hợp hệ thống của chúng tôi đã hết mã sản phẩm như trong đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương.
2. Hoàn tiền
Việc hoàn tiền chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm lỗi mà không có sản phẩm thay thế. Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản mà Quý khách cung cấp.
Hiện tại, chúng tôi chưa áp dụng hình thức hoàn trả tiền mặt tại văn phòng cho tất cả các trường hợp đổi/ trả sản phẩm.
Thời gian xử lý: Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi/ trả hàng, americantourister.vn sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được thông tin tài khoản của Quý khách.
III. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Đối với khách hàng mua tại cửa hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng đã mua để đổi trả.
Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng xem thêm các bước được hướng dẫn chi tiết bên dưới.
Trong vòng 3-7 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng
Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi ở Mục I nhằm đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.
Bước 2: Đăng ký đổi trả
Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới email info@americantourister-vietnam.com với thông tin như sau:
- Họ tên người đặt hàng.
- Số điện thoại người đặt hàng.
- Mã đơn hàng
- Đổi hay trả sản phẩm
- Lý do Quý khách muốn đổi/ trả
- Mã sản phẩm + màu sắc sản phẩm + size sản phẩm mà Quý khách có nhu cầu đổi
Hoặc Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng 18006360, cung cấp mã đơn hàng để chúng tôi có hướng giải quyết phù hợp.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm
Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:
- Sản phẩm muốn đổi/ trả.
- Hóa đơn bán hàng.
Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:
- Họ và tên
- Số điện thoại
- Địa chỉ
Lưu ý: Hàng không thể đổi mà không có hóa đơn của Công ty TNHH Ban Yan Việt Nam đi kèm.
Bước 4: Gửi hàng về cho Công ty TNHH Ban Yan Việt Nam
Quý khách liên hệ với các chi nhánh, văn phòng của đơn vị chuyển DHL, VNPost, Viettel, Giao Hàng Nhanh, Speedlink... hoặc bưu điện gần nhất để gửi kiện hàng đổi/ trả về cho chúng tôi theo địa chỉ:
- KHO TP.HCM: SỐ 424/11 NGUYỄN TẤT THÀNH, PHƯỜNG 18, QUẬN 4, TP.HCM
- KHO ĐÀ NẴNG: KHO SANAKY, ĐƯỜNG SỐ 3, KHU CÔNG NGHIỆP HÒA KHÁNH, PHƯỜNG HÒA KHÁNH BẮC, QUẬN LIÊN CHIỂU, ĐÀ NẴNG
Lưu ý:
- Quý khách vui lòng chuyển hàng đổi trả qua dịch vụ vận chuyển. Công ty không áp dụng đổi trả trực tiếp tại địa chỉ trên mong quý khách thông cảm.
- Sau khi hoàn tất thủ tục gửi hàng, đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp mã số bưu gửi/ mã đơn hàng của kiện hàng và biên nhận ghi rõ tình trạng sản phẩm cho Quý khách.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các mất mát, thất lạc hoặc bể vỡ v.v... của kiện hàng (nếu có) trong quá trình vận chuyển.
- Khi đóng gói sản phẩm đổi/ trả gửi về cho chúng tôi, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách đóng gói sản phẩm kỹ càng và bằng cách thức phù hợp để đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình vận chuyển và/hoặc do tác nhân bên ngoài (nếu có).
Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 05 - 07 ngày làm việc.